Entry 20170215

Có những ngày cực kì không ổn. Cứ luôn có cảm giác nước mắt sẽ trào ra ngoài bất cứ lúc nào. Cho đến khi vừa suy nghĩ vừa nghe nhạc thì không thể kiềm chế được nữa. Cứ up từng bản nhạc mình đang nghe với một hy vọng mong manh rằng có người hiểu được chuyện gì đang xảy xa…

Nhưng nó vẫn cứ xảy ra thôi. Và mình phải tự tìm cách để cân bằng lại. Muốn tháo nút thì tìm người buộc dây đúng không nè…

Có những ngày cực kì không ổn vì cảm thấy chẳng ai hiểu mình. Rồi vẫn cứ cố gắng như một đứa trẻ đang níu áo một người xa lạ để vòi tiền. Nhưng một chút bố thí để cho-xong đó cũng chả làm đứa trẻ khấm khá hơn. Nó phải tự nỗ lực vươn lên mà thôi. Cũng giống như mình phải tự động viên mình vậy. Đừng mãi tìm kiếm ai đó thấu hiểu mình. “Nếu ai cũng hiểu bạn thì bạn còn bình thường đến cỡ nào nữa.”

Bình tĩnh lại nè. Cân bằng lại nè. Hít thở sâu…

Leave a Reply

